Vượt qua ảnh hưởng của dịch Covid-19, Kia Việt Nam tiếp tục nhận được sự tin chọn từ khách hàng với 2 mẫu xe Kia Soluto, Kia Cerato lọt top 10 xe bán chạy nhất tháng 4. Thành công này đến từ chiến lược chú trọng bảo vệ khách hàng với các hoạt động tư vấn trực tuyến, lái thử tại nhà và các biện pháp an toàn tối đa cho các khách hàng khi đến tham quan, lái thử xe tại showroom sau thời gian giãn cách xã hội.
Tháng 5 chính là thời điểm lý tưởng để bắt đầu những chuyến du lịch hè thú vị. Nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội thỏa sức vi vu, không lo chi phí dịch vụ trong mùa hè, Kia Việt Nam đặc biệt dành tặng khách hàng ưu đãi nhân đôi bao gồm chương trình ưu đãi giá lên đến 40 triệu và ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng lên đến 20.000 km khi mua xe ngay trong tháng 5 này.
Hòa mình trong không khí mùa hè sôi động với các chuyến đi khám phá những vùng đất thú vị và điểm dừng chân mới lạ, Kia Việt Nam dành tặng ưu đãi giá lên đến 40 triệu đồng và ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng đến 10.000 km, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn cho các khách hàng khi mua xe ngay trong tháng 7 rực rỡ của mùa hè này.
Tiếp nối thành công từ phiên bản Kia Cerato hiện hữu, vào tháng 12/2018, Thaco giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu xe Kia All-New Cerato với phong cách thể thao năng động đi cùng hàng loạt công nghệ và trang bị tiện nghi. Đặc biệt, Kia All-New Cerato có kích thước lớn nhất phân khúc C sedan.
Từ ngày 25/12/2018 – 20/01/2019, Kia Việt Nam triển khai chương trình “Quà tặng May MắnChào Năm Mới 2019” để tri ân khách hàng trong suốt một năm 2018 vừa qua và chào đón năm mới 2019, với giải thưởng là bộ trang sức cao cấp thương hiệu Doji dành cho khách hàng ký hợp đồng mua xe Morning phiên bản số tự động tại các showroom Kia trên toàn quốc.
Mùa hè sôi động 2019 đã đến thật gần với kỳ nghỉ lễ 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5. Trong suốt tháng 4 này, Kia Vietnam dành tặng nhiều món quà hấp dẫn và giá trị như bảo hiểm vật chất thân xe, camera hành trình cao cấp đến các khách hàng tin chọn sản phẩm xe KIA, để mùa hè càng trở nên ý nghĩa với những cung đường đầy nắng rực rỡ và ngoạn mục.
Sự xuất hiện của Morning AT là một tâm điểm mới trong phân khúc A nói riêng và thị trường ô tô Việt Nam nói chung. Đây là mẫu xe số tự động được bán ra với mức giá đáng quan tâm nhất phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ, với động cơ và diện mạo năng động được giữ nguyên từ Kia Morning S AT hiện hữu.
Giữa bối cảnh biến chuyển không ngừng của thị trường ô tô Việt Nam suốt 10 tháng vừa qua của năm 2018, Kia vẫn luôn giữ vững vị trí Top 3 thương hiệu xe du lịch được yêu thích nhất, với doanh số tổng cộng 23.750 xe bán ra từ đầu năm đến nay và mức tăng trưởng cực kỳ ấn tượng 91% so với cùng kỳ 2017.
Thị trường ô tô Việt Nam trong 9 tháng vừa qua được giới chuyên gia nhận định là biến chuyển không ngừng. Với doanh số tổng cộng 35.033 xe tháng 01 đến tháng 9/2018, Kia vẫn luôn giữ vững vị trí Top 3 thương hiệu xe du lịch bán chạy nhất Việt Nam khi đạt mức tăng trưởng 11,2% so với cùng kỳ 2017 giữa bối cảnh toàn thị trường biến động liên tục Nhằm tri ân khách hàng đã tin chọn sản phẩm, Kia trân trọng gửi đến khách hàng chương trình ưu đãi dịch vụ và chăm sóc khách hàng tại hệ thống Showroom /
Nhằm hỗ trợ người tiêu dùng sở hữu mẫu xe phù hợp với ngân sách tài chính, kịp thời phục vụ nhu cầu mua sắm sau thời điểm tháng Ngâu cũng như chào đón mùa thu, Kia Việt Nam thực hiện chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe trong tháng 9/2018. Chương trình sẽ được áp dụng cụ thể trên từng mẫu xe.
Từ ngày 5/8->31/8/2018, Kia Việt Nam vẫn giữ mức giá bán cạnh tranh trong phân khúc, đồng thời giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả các khách hàng mua hai mẫu xe bán chạy nhất Kia Morning và Cerato triển khai trên toàn bộ hệ thống Showroom / Đại lý Kia trên toàn quốc.