Tưng bừng chào đón tháng 4 với quà tặng hấp dẫn từ KIA Việt Nam

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5  là dịp lý tưởng nhất vào khoảng thời gian giữa năm để cả gia đình, hội bạn thân có thể cùng nhau khám phá những địa điểm mới, nghỉ dưỡng và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Đón chào dịp lễ dài ngày đang đến thật gần, Kia Vietnam dành tặng camera hành trình xuất xứ Hàn Quốc cao cấp phục vụ cho các chuyến đi chơi xa, cùng bảo hiểm vật chất thân xe để kỳ nghỉ sắp tới trở nên an toàn và thú vị hơn bao giờ hết.

 

 

Kia Morning Summer Collection – Bộ đôi sắc màu mới cho mùa hè rực rỡ

 

Một chiếc xe ưng ý được ví như một trợ thủ đắc lực, và màu sắc đóng một vai trò quan trọng gắn liền với quá trình sử dụng xe. Chào đón mùa hè sắp tới, Kia Vietnam ra mắt bộ đôi màu mới thời thượng dành riêng cho Morning: đỏ Runway Red quyền lực (mã màu CR5) và xanh Horizon Blue thanh lịch (mã màu BBL) để đem lại nhiều lựa chọn hơn cho các khách hàng, đặc biệt là phái đẹp. 

 

 

Quà tặng camera hành trình cao cấp: All-New Cerato Premium, Sedona Mới

 

Cũng trong nhịp bắt đầu mùa hè sắp tới, không thể thiếu được camera hành trình cùng chinh phục những cung đường rực nắng. Trong tháng Tư này, Kia Vietnam tặng ngay camera hành trình cao cấp Hàn Quốc cho các khách hàng mua Sedona Mới hoặc All-new Cerato phiên bản Premium.

 

Quà tặng Bảo hiểm vật chất thân xe: All-New Cerato MT, AT, Deluxe và Sedona Mới Luxury, Platinum G

 

Bảo hiểm vật chất là loại bảo hiểm không thể thiếu đối với bất kỳ vị chủ sở hữu xe nào. Bảo hiểm vật chất thân xe không chỉ giúp chủ xe an tâm hơn, mà còn có thể đảm bảo tránh những tổn thất bên ngoài và rủi ro không đáng có trong suốt quá trình sử dụng.

 

Kia Vietnam tặng ngay một năm bảo hiểm vật chất thân xe áp dụng khi mua mẫu xe được mệnh danh là “ông vua doanh số mới của KIA” - All-New Cerato phiên bản MT, AT, Deluxe và sản phẩm bán chạy hàng đầu phân khúc xe 7 chỗ cỡ lớn - Sedona Mới Luxury, Platinum G trong tháng 4/2019.

 

 

 

 

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (1.0 / 2 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)